Wednesday, May 28, 2014

Thành lập doanh ngiệp

Các bước để chuẩn bị trong hồ sơ thành lập chi nhánh văn phòng đại diện:
- Thông báo thành lập Chi nhánh hoặc Thông báo thành lập Văn phòng đại diện;
- Quyết định bằng văn bản hoặc bản sao biên bản về việc thành lập chi nhánh,
Văn phòng đại diện của:
+ Chủ sở hữu công ty đối với Công ty TNHH một thành viên;
+Hội đồng thành viên đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên;
+ Hội đồng quản trị đối với Công ty cổ phần;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, Văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ CMND của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh (nếu chi nhánh kinh doanh các ngành nghề có điều kiện);
- Bản sao giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
- Bản sao điều lệ Công ty
Bạn cần thành lập công ty, tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập công ty, thành lập chi nhánh và văn phòng đại diện cho công ty mình.
Chúng tôi chuyên:
thành lập công ty
thành lập doanh nghiệp
tư vấn thành lập công ty
dịch vụ thành lập công ty

tư vấn thành lập doanh nghiệp

2 comments:

  1. Hay đấy, thanks
    http://doanhnb.webchuyennghiep.net/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tphcm.html

    ReplyDelete